The power of brand “ศรีจันทร์” : ต้องเข้าใจลูกค้า ต้องเข้าใจอะไร

Authors : รวิศ หาญอุตสาหะ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
Keywords : ศรีจันทร์
rebranding
Issue Date : 2561
Publisher : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Description : การสัมมนาเกี่ยวกับแนวคิดรีแบรนด์สินค้าก้าวสู่ตลาดระดับโลก คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 อาคาร 9 ชั้น 16 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท
Subjects : การจัดการตลาด
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริษัทศรีจันทร์สหโอสถ