Market Research เข้าใจเค้า สร้างทางเรา
กระบวนการที่ใช้เครื่องมือและวิธีการต่าง ๆ เพื่อเข้าใจและวิเคราะห์ตลาดที่เป็นเป้าหมาย ซึ่งสามารถช่วยให้ธุรกิจหรือองค์กรทำการวางแผนและตัดสินใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการ, การตลาด, และยุทธศาสตร์ธุรกิจที่เหมาะสมต่อสภาพการตลาดและความต้องการของลูกค้า
HT461 Workshop Research for Tourism and Hospitality Industry
อบรมแนวทางการทำวิจัย ให้นักศึกษา HT461 Research for Tourism and Hospitality Industry คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563
HT461 การอ้างอิงและการเขียนบรรณานุกรม (Citing references)
อบรมให้นักศึกษา HT461 Research for Tourism and Hospitality Industry คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563